Advertisement

Raft | เอาชีวิตรอดบนแพ - ทะเลาะกับฉลาม #1

Raft | เอาชีวิตรอดบนแพ  - ทะเลาะกับฉลาม #1

เรื่องมีอยู่ว่าเราตื่นขึ้นมา แล้วเราอยู่บนแพ แล้วเราไม่มีอะไรเลยมีแค่เพียงแพเล็กๆ และที่เกี่ยวขยะอันเดียวเท่านั้น เราจะทำยังไงให้เราสามารถมีชีวิตรอดภายในแพแห่งนี้ได้ ไม่ใช่แค่เพียงการหาน้ำและอาหารเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องการซ่อมแซมแพอีกด้วย! การเอาชีวิตรอดจะเป็นยังไงมาติดตามชมกันได้งับ
:: เกมที่เล่น Raft ::
ซื้อ:
ฟรี (แต่เก่า):
:: ติดตามข่าวสาร Update ใหม่ๆ ::
*
Facebook & Fanpage
*
*
:: Every music are come from ::
*
หา Server Minecraft เล่นอยู่หรือปล่าว
*
-- ถ้าชอบอย่าลืม --
* Like
* Comment
* Subscribe
* Favorites
* Share ลง Facebook ด้วยนะฮับ

tackle4826,พี่แท็ค,พี่เก้อ,Raft,เอาชีวิตรอด,Raft Survival,บนแพ,ฉลาม,สร้างเรือ,Raft พี่แท็ค,

Post a Comment

0 Comments